Wednesday, May 04, 2005

Project பராசக்தி

( பராசக்தி வசனத்தை இப்பொழுதுள்ள கம்ப்யூட்டர் மாணவர்கள் பேசினால் எப்படியிருக்கும். ஒரு வித்தியாசமான கற்பனை )

நான்
ஏசி அறையில் கம்ப்யூட்டர் படித்தாலும்,
ஓசிக்கு சாப்ட்வேர் வாங்கியிருக்கிறேன்.
விண்டோஸ் படிப்பதற்காக
வீட்டை விற்றிருக்கிறேன்.

எனக்கு
Linked list புரியவில்லை,
ஆனால்
என் பணத்தோடு மட்டும்
Link செய்த List ஐச் சொல்கிறேன்.

இரவெல்லாம் படித்தாலும்
யுனிக்ஸ் புரியவில்லை,
ஆனால்
டக்கென்று புரிந்து கொண்டேன்
டாஸை (DOS)
ம்
கம்ப்யூட்டர் Field டும்
இப்பொழுது
டக் (duck) எனப் புரிந்து கொண்டேன்.

கேளுங்கள் என் ஸ்டோரியை!
MS-Word டில் Type செய்வதற்கு முன் ...
தயவு செய்து கேளுங்கள்!

தமிழ் நாட்டில் இந்தத்
திருநெல்வேலியில் படித்தவன் நான்.
படிக்க ஒரு ஊர்...........
Project செய்ய ஒரு ஊர்.........
கம்ப்யூட்டர் Student ன் தலையெழுத்துக்கு ...
நான் மட்டும் விதிவிலக்கா என்ன?

ஆம்,
நெல்லையில் படித்த நான் ...
IT Field அமுங்கிப் போயிருக்கும்
சென்னைக்கு Project செய்யப் போனேன்.

சென்னை என்னை
Recycle Bin போல ஆக்கியது.

டாஸ் படிக்கக் கூட வழியில்லாத எனக்கு
ASP யில் Project செய்யச் சொன்னான் ஒருவன்!

இருக்கும் சைட்டையே ஒழுங்காய்ப் பார்க்க முடியவில்லை,
இந்த லட்சணத்தில் Website Project டாம்!

என் பெயரோ ராம் (RAM).
ஆம்,
GB அதிகம் உள்ள பெயர்,
ஆனால்
VB Project செய்யப் போய்ச்
சென்னையில் OB அடித்துத் திரிந்தேன்.

நான் நினைத்திருந்தால் .......
என்
பாவாவிடம் சொல்லி
Java Project வாங்கியிருக்கலாம்.

டம்மி Project டைக் கூட
Real time project என்று
ரீல் விட்டிருக்க முடியும்.
ஆனால்
அதைத் தான் விரும்புகிறதா
இந்த IT field!

Linux என்று சொல்லி
DOS சைக் கற்றுத் தந்தான்
ஒரு
கம்ப்யூட்டர் கடைக் காரன்,
ஓடினேன்........

விபி
பழைய version னைப்
பக்குவமாய்க் கற்றுத் தந்தான்
ஒரு faculty,
ஓடினேன்......

டம்மி ப்ராஜக்ட் தருவதற்காக
சாப்ட்வேர் கம்பெனிக் காரன்விரட்டினான்,
ஓடினேன்......

ஆடித் தள்ளுபடியில்
சி.டி. வாங்கித் தந்தான் ஒருவன்
ஓடினேன்.....

"ப்ராஜக்ட் வாங்கலையோ பராஜக்ட்"
கூவிக் கொண்டிருக்கும்
கூட்டம் தாண்டி
ஓடினேன்.....

வெப்சைட்டில் விரித்து வைத்திருக்கும்
வலையைத் தாண்டி
ஓடினேன்......, ஓடினேன் ...... , ஓடினேன் .....

மதர் போர்டைத் தாண்டி
மணிக் கணக்காய் ஓடினேன் ......

Java, VB, Oracle என்று
ஏலம் விடுகின்ற
கம்ப்யூட்டர் சென்டர்களைக்
கடந்து ஓடினேன்...

எத்தனை சென்டரடா - அதில் தான்
எவ்வளவு தெண்டமடா!
ஓடினேன் ......, ஓடினேன் ......

இப்பொழுதுள்ள IT filed ஐப் போலவே
தடுமாறித் தடுமாறி ஓடினேன் ......

அங்கே,
வைரஸ் இருந்ததால்
திரும்பி விட்டேன்,

பாவம்,
என் வாழ்க்கை ஆனது
ஒரு கூவம்!

எனக்கு ஐடியா கொடுத்திருக்க வேண்டும்!
Real project தந்திருக்க வேண்டும்
இன்று சட்டத்தை நீட்டுவோர், இன்று IT filed ல் இருப்போர்.
செய்தார்களா...?

Project செய்ய விட்டார்களா இந்த ராமை (RAM)?
எனக்கு டம்மி Project கொடுத்தது யார் குற்றம்?
செலவு செய்து
சென்னை சென்ற
என் குற்றமா? இல்லை

டம்மிக்கும் ரியலுக்கும்
வித்தியாசம் தெரியாத
சாப்ட்வேர் கொள்ளையர்களின் குற்றமா?

வளர வேண்டிய
வெப்சைட்டில்
ஆபாசங்கள் காட்டுவது
யார் குற்றம்?

பில் கேட்ஸின் குற்றமா..? இல்லை
பில் போடத் தெரியாதவர்கள் எல்லாம்
Project செய்கிறார்களே?
அவர்களின் குற்றமா?

ஒரு language கூட
ஒழுங்காய்ப் படிக்காமல்
பயோடேட்டாவில் நிரப்புவதற்காக
C, C++, Java, Vb, Oracle, ASP என்று
அடுக்கிக் கொண்டே செல்லுவது
யார் குற்றம்?
அப்பாவி மாணவர்களின் குற்றமா? இல்லை - எங்கள்
அப்பாவின் பணத்தை
அநியாயமாய்ப் பிடுங்கிக் கொண்டு
"Factorial, Fibonacci, Quadratic equation, Prime No, Palindrome"
இது தான் புரோகிராம் என்று சொன்ன
கம்ப்யூட்டர் சென்டர்களின் குற்றமா?

இந்தக்
குற்றங்கள் களையப்படும் வரை
என்னைப் போன்ற ராம்கள் (RAM)
டம்மி ப்ராஜக்டைத் தான்
ரியல் ப்ராஜக்ட் என்று ரீல் விடுவார்கள்.

- ரசிகவ் ஞானியார்

3 comments:

Muthu said...

:-)

-L-L-D-a-s-u said...

nallaayirukku

Pot"tea" kadai said...

இப்போ தான் வேற பதிவுல படிச்சேன். நல்ல கற்பனை. வாழ்த்துக்கள். உல்டா பண்ண கூட "கிரியா ஊக்கி" வேண்டும். உங்களிடம் அது இருக்கு.

தேன் கூடு