Saturday, November 19, 2005

அன்புள்ள பில் கேட்சுக்கு

( மெயிலில் வந்தது )

அன்புள்ள பில் கேட்சுக்கு,

நான் திருநெல்வேலி பக்கத்தில் உள்ள சிறு குக்கிராமத்தில் இருந்து எழுதுகிறேன். நான் நேற்று ஒரு கணிப்பொறி வாங்கினேன். அந்த கணிப்பொறியை உபயோகிக்கும் போது நான் கண்டறிந்த சில குறைபாபடகளை தங்களின் பார்வைக்கு கொண்டு வருகிறேன். இதுவரை யாருக்கும் தங்களை எதிர்த்து எழுத தைரியமில்லாததால் நான் எழுதுகிறேன்.

1. இணைத்தில் இணைப்பு கொடுத்த பிறகு நான் என்னுடைய ஹாட்மெயில் அக்கவுண்டை திறக்க முயற்சிக்கும் பொழது பாஸ்வோர்ட் என்ற பகுதியில் மட்டும் என்ன தட்டச்சு செய்தாலும் ****** என்றே வருகிறது. ஆனால் மற்ற இடங்களில் ஒழுங்காக தட்டச்சு ஆகிறது. நான் ஹார்டடுவேர் பொறியாளரை அழைத்து சோதனையிட்பொழுது அவர் தட்டச்சுப் பலகையில் எந்த பிரச்சனையுமில்லை என்று கூறினார்.

ஆகவே எப்போதும் என்னுடைய அக்கவுண்டை திறப்பதற்காக ****** என்ற பாஸ்வேர்டை மட்டுமே பயன்படுத்த முடிகிறது. என்னால் கூட என்னுடைய ஹாட்மெயில் பாஸ்வேர்ட் என்னவென்று தெரியாததால் தயவுசெய்து என்னுடைய அக்கவுண்டை சோதனையிட்டு என்னை இந்தத் தீராத பிரச்சனையிலிருந்து என்னை மீட்குமாறு கேட்டுக்கொள்கிறேன்.

2. என்னால் Shut_Down பொத்தானை அழுத்தியபிறகு எதுவுமே தட்டச்சு செய்ய முடியவில்லையே ஏன்?

3. டெஸ்க்டாப்பில் Start என்ற பொத்தான் இருக்கிறது. ஆனால் Stop என்ற பொத்தான் இல்லையே ஏன்? வைக்க மறந்து விட்டீர்களா?

4. மெனுவில் Run என்ற பொத்தான் இருக்கிறது. எனக்கு மூட்டு வலியாக இருப்பதால் என்னால் ஓட முடியாது. ஆகவே அந்த பொத்தானை Sit என்று மாற்ற முடியுமானால் எனக்கு உட்கார்ந்து கொண்டே இயக்குவதற்கு வசதியாக இருக்கும்.

4. கணிப்பொறி திரையில் Re-Cycle Bin என்று ஒன்று இருக்கிறதே. அப்படியானால் Re-Scooter என்று ஒன்று எங்கேனும் இருக்கிறதா? ஆனால் நான் ஏற்கனவே ஸ்கூட்டர் வாங்கிவிட்டேனே?

5. Find என்ற ஒரு பொத்தான் இருக்கிறதே. அது சரியாக இயங்கவில்லை எனது மனைவி நேற்று வீட்டு சாவியை தெலைத்து விட்டு அதில் தேடியிருக்கிறாள் ஆனால் அவளால் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லையே. விளக்கம் கூறவும். ஏதேனும் வைரஸால் பாதிக்கப்பட்டிருக்குமோ?

6. ஒவ்வொரு நாள் இரவிலும் எனது Mouseசை பூனையிடமிருந்து காப்பாற்ற நான் படும் பாடு படவேண்டியதாக இருக்கிறது.ஆகவே மவுஸோடு தாங்கள் நாயும் வழங்கினால் மவுஸை பாதுகாக்க வேண்டிய கவலை இருக்காது அல்லவா.? எப்படி யோசனை?

7. என்னுடை மகன் Microsoft Word கற்று விட்டான் இப்போது அவன் Microsoft Sentence படிக்க ஆசைப்படுகிறான்.எப்பொழுது அதனை வழங்குவீர்கள். ஆகவே இதுபோன்ற குறைகளை எல்லாம் களைந்துவிட்டால் உங்களுக்கு இந்தநாள் மட்டுமல்ல எந்த நாளும் இனிய நாள்தான்

6 comments:

Anonymous said...

If @!#WE#@x23232
2323
@#@# @#@# @#@#@##$#%@
22323
343543
343
334334@@#@#
Endif or Rediff

சங்கரய்யா said...

செம நக்கல்பா!

Anonymous said...

ஹலோ ரசிகவ்

சும்மா கலக்குறீங்க.. எல்லோரையும் மகிழ்ச்சிபடுத்துவதே என் பணி என்று நீங்கள் கூறியிருப்பதில் எந்த சந்தேகமுமில்லை..

( கொஞ்ச நேரம் Blogs பார்க்க வர்ற எங்களையே சந்தோசப்படுத்திறீங்களே.. உங்க காலம் பூரா வரப்போகிற அல்லது வந்துவிட்ட உங்க மனைவிக்கு வாழ்த்துக்கள் )

Gnaniyar @ நிலவு நண்பன் said...

நன்றி வாழ்த்தியவர்களுக்கு

( வரப்போகிற மனைவிக்கும் சேர்த்து வாழ்த்திய முகம் தெரியாதவர்க்கும் என் நன்றி )


இதயம் நெகிழ்வுடன்

ரசிகவ் ஞானியார்

Anonymous said...

(இதுவரை 0 பரிந்துரைகள்)

வெட்கக் கேடு!

இதயம் நெகிழ்வுடன்

dondu(#11168674346665545885) said...

For people moaning about their helplessness with computers, here are some examples showing the state of knowledge in others. You are definitely better off than they are, given the fact that you have succeeded in coming to read this page! Here goes:

True telephone conversations recorded from various Help Desks around the U.K

Helpdesk: What kind of computer do you have ?

Customer: A white one...

> > ====

Customer: Hi, this is Celine. I can't get my diskette out.

Helpdesk: Have you tried pushing the button ?

Customer: Yes, but it's really stuck.

Helpdesk: That doesn't sound good; I'll make a note ..

Customer: No ... wait a minute... I hadn't inserted it yet... it's still on my desk... sorry .

> > ====

Helpdesk: Click on the 'my computer' icon on to the left of the screen.

Customer: Your left or my left ?

> > ====

Helpdesk: Good day. How may I help you ?

Male customer: Hello... I can't print.

Helpdesk: Would you click on start for me and ...

Customer: Listen pal; don't start getting technical on me ! I'm not Bill Gates damn it !

> > ====

Hi good afternoon, this is Martha, I can't print. Every time I try it says

'Can't find printer'. I've even lifted the printer and placed it in front

of the monitor, but the computer still says he can't find it...

> > ====

Customer: I have problems printing in red...

Helpdesk: Do you have a colour printer ?

Customer: No.

> > ====

Helpdesk: What's on your monitor now ma'am ?

Customer: A teddy bear my boyfriend bought for me in the supermarket.

> > ====

Helpdesk: And now hit F8.

Customer: It's not working.

Helpdesk: What did you do, exactly ?

Customer: I hit the F-key 8-times as you told me, but nothing's happening.

> > ====

Customer: My keyboard is not working anymore.

Helpdesk: Are you sure it's plugged into the computer ?

Customer: No. I can't get behind the computer.

Helpdesk: Pick up your keyboard and walk 10 paces back.

Customer: OK

Helpdesk: Did the keyboard come with you ?

Customer: Yes

Helpdesk: That means the keyboard is not plugged in. Is there another keyboard ?

Customer: Yes, there's another one here. Ah...that one does work !

> > ====

Helpdesk: Your password is the small letter a as in apple, a capital letter V as in Victor, the number 7.

Customer: Is that 7 in capital letters?

> > ====

A customer couldn't get on the internet.

Helpdesk: Are you sure you used the right password ?

Customer: Yes I'm sure. I saw my colleague do it.

Helpdesk: Can you tell me what the password was ?

Customer: Five stars.

> > ====

Helpdesk: What antivirus program do you use ?

Customer: Netscape.

Helpdesk: That's not an antivirus program.

Customer: Oh, sorry...Internet Explorer.

> > ====

Customer: I have a huge problem. A friend has placed a screensaver on my computer, but every time I move the mouse, it disappears !

> > ====

Helpdesk: Microsoft Tech. Support, may I help you ?

Customer: Good afternoon! I have waited over 4 hours for you. Can you please tell me how long it will take before you can help me ?

Helpdesk: Uhh..? Pardon, I don't understand your problem ?

Customer: I was working in Word and clicked the help button more than 4 hours ago. Can you tell me when you will finally be helping me ?

> > ====

Helpdesk: How may I help you ?

Customer: I'm writing my first e-mail.

Helpdesk: OK, and, what seems to be the problem ?

Customer: Well, I have the letter a, but how do I get the circle around it?
-------------------
Customer: Hello, I need to replace a broken part of my computer.

Help desk: Which one?

Customer: The glass holder.

Help desk: The WHAT???

Customer: You know, that tray with the hole in the middle that pops out when you push the small button...

See: http://www.proz.com/topic/29094

Regards,
N.Raghavan

தேன் கூடு